Saturday, 4 May 2024

ไลท์ แอนด์ วันเดอร์ เลือกโอลิเวอร์ โชว เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน

15 Dec 2023
78

การล่าหา CFO ใหม่สิ้นสุดลงในที่สุด

 

คนแต่งตั้งใหม่ โอลิเวอร์ ชอว ปฏิบัติหน้าที่เป็น CFO ชั่วคราวตั้งแต่ สิงหาคม และก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเคยดำเนินงานเป็น SVP ฝ่ายการเงินองค์กรเขาประสบความสำเร็จในเวลานี้ คอนนี่ เจมส์ ซึ่งลาออกจากตำแหน่งถาวรเพื่อสืบหาโอกาสในอาชีพอื่นๆ

Chow เป็นทหานที่เคยผ่านการรบที่มีประสบการณ์และยังเป็น EVP และเหรัญญิกที่ แสงและน่าพิศวงทำให้เขามีส่วนร่วมอย่างลึกซึ้งกับองค์ประกอบและจรรยาบรรณของบริษัท และมีแรงจูงใจที่จะก้าวข้ามขอบเขตของการดำเนินการที่บริษัทนำเข้าสู่ตลาดและมีส่วนร่วมด้วย

ซีอีโอไลท์ แอนด์ วันเดอร์ แมตต์วิลสัน มีความสุขมากกับการตั้งอย่างถาวรของผู้ที่เขาเห็นว่าเป็นส่วนเสริมที่คุ้มค่าสำหรับ บริษัท และบุคคลที่มีประวัติการรับรองแล้วภายในโครงสร้างวิลสันแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการแต่งเพื่อนร่วมงานของเขา

ในตอนสี่เดือนที่ผ่านมา เราทุกคนประทับใจกับความสามารถของ Oliver สำหรับการก้าวเข้าสู่บทบาทเป็นประธานเจ้าหน้าที่การเงินได้อย่างราบรื่นด้วยประสบการณ์ความเป็นหัวหน้าด้านความบันเทิงและการเล่นเกมมากกว่า 15 ปีและความเชี่ยวชาญทางการเงินที่ลึกซึ้ง Oliver จึงเป็นผู้สมัครที่มีตำแหน่งที่ดีที่สุดสำหรับเพื่อการนำพวกเราไปด้านหน้า

 

ซีอีโอไลท์ แอนด์ วันเดอร์ แมตต์วิลสัน

 

เขายกย่องความพิถีพิถันและความสามารถของ Chow CFO สำหรับในการยกระดับโอกาสนี้โดยไม่กระตุ้น นำคุณค่ามหาศาลให้กับความพยายามและศักยภาพขององค์กรสำหรับในการเติบโตอย่างสม่ำเสมอChow ได้ครองตำแหน่งหลายตำแหน่งทั่วทั้งอุตสาหกรรมและอื่นๆเขาดำรงตำแหน่งทางการเงินระดับอาวุโสในคู่ต่อสู้ คนชั้นสูง และยังดำเนินงานสำหรับ ภาพสากล, เจพีมอร์แกนเชส, และ บริการความบันเทิงดีลักซ์.

แสงและอัศจรรย์บนพื้นฐานทางการเงินที่ดี เขามีความเชี่ยวชาญด้านการเงินและดำรงตำแหน่งของเขาใน Aristocrat ทำให้เขาคุ้นเคยกับความเฉพาะของอุตสาหกรรมการพนันเช่นเดียวกันChow กำลังเข้าร่วม บริษัท ในตอนเวลาที่แสดงผลทางการเงินที่ดีมากอย่างหนึ่ง การได้มาซึ่งเมื่อเร็วๆนี้ของ สคิเพลย์ ได้สนับสนุนการเงินในไตรมาสที่สามของ Light & Wonder แล้ว และมีลักษณะท่าทางที่จะดำเนินการถัดไปในอนาคต